Ladylandlord

สวัสดีค่ะ Ladylandlord ยินดีต้อนรับ

เรายินดีอย่างยิ่งในการให้คำปรึกษา แนะนำ สำหรับ ท่านที่ต้องการ ซื้อ ที่ดิน, คอนโดฯ หรือ อสังหาริมทรัพท์ อื่นๆ "พร้อมเป็นเพื่อนคู่คิด มิตรในการ ซื้อ ขาย" .......... นอกจากนี้ เรายังมี ที่ดิน ในเชียงใหม่ สวยๆ ใกล้ธรรมชาติ และ คอนโดฯ น่าอยู่ ใน จ. เชียงใหม่ มาแนะนำ เสนอขายให้กับท่านที่สนใจจับจองเป็นเจ้าของ สนใจสอบถามได้ค่ะ โทร. 081-5949588 ( คุณรุ้ง )

วันเสาร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2557

เทคนิคการตกแต่งคอนโด ให้น่าอยู่ค่ะ



      สวัสดีค่ะ วันนี้ดิฉัน ขอนำเกร็ดความรู้เล็ก ๆ น้อย สำหรับท่านที่ต้องการ ตกแต่งห้อง คอนโดฯ ของท่าน ให้น่าอยู่ค่ะ วันี้ ขอแนะนำ วิธีการตกแต่งห้องคอนโดฯ อย่างน้อย 3 วิธี นะคะ ^^


เทคนิคการตกแต่งห้อง คอนโดฯ ด้วยตัวคุณเอง
การตกแต่งห้อง คอนโดฯ


1. ตกแต่งห้องด้วยของชินเล็กๆ
    ของชิ้นเล็ก ๆ ที่เรามี เก็บเข้ากล่อง หรือตู้ไว้ที่เดียวกัน เพื่อให้ห้องดูสบายตามากขึ้น  เพราะถ้าเราวางกระจัดกระจาย จะยิ้งรู้สึกว่าคอนโดเราแคบลงไปอีก แล้วอึดอัด  เราควารหากล่อง หรือตู้ ให้เข้ากับการจัดห้อง จะเป็นแบบเรียบๆ หรือ จี๊ดจ๊าด ก็แล้วแต่ความชอบของเจ้าของห้อง

2. ตกแต่งห้องให้ดูเรียบโล่ง โปร่งสบาย  
    เราไม่ควรกั้นผนังทึบ  หากจำเป็นให้กั้นด้วยวัสดุที่โปร่ง เปิดช่องแสงเพื่อเชื่อมต่อพื้นที่ภายนอกทำให้ คอนโด ดูกว้างและมีมิติ

3. ตกตแ่งห้องด้วยเฟอร์นิเจอร์
    อีกอย่างที่เราให้ความสำคัญในการตกแต่งคอนโด ถ้าพื้นที่จำกัด เรามาใช้ เฟอร์นิเจอร์ ทีประโยชน์ใช้สอยมากกว่า 1 อย่าง ดีกว่าเป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอยทำให้สามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่ที่มีอยู่ได้คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น เช่น  โซฟาพักผ่อนมีที่เก็บของด้านล่าง โต๊ะที่ออกแบบให้มีหน้าที่อเนกประสงค์ ใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย



ขอบคุณ condo2chiangmai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น